Mút Xốp

Dịch vụ Cắt Khắc Mút Xốp, Mốp Xốp bằng Laser theo yêu cầu

Dịch vụ Cắt Laser Nhựa Mốt Xốp. Xưởng nhận cắt mút xốp, mốp xốp, formex theo yêu cầu bằng tia laser. Bạn đã biết đến dịch vụ cắt mút xốp, cắt nhựa xốp bằng máy ...

Trải qua quá trình gia công bằng nhiệt độ, nhựa biến tính sẽ chuyển thành mút xốp có khả năng đàn hồi tốt và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Để đáp ứng nhu cầu, người ta thường dùng nhiều cách để cắt, khắc mút xốp theo yêu cầu. Trong phạm vi bài viết này, Savina Group chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về cách cắt khắc mút xốp bằng laser và nhiều thông tin bổ ích khác có liên quan.

Ưu & nhược điểm cắt mút xốp bằng laser

Ưu & nhược điểm cắt mút xốp bằng laser
Ưu & nhược điểm cắt mút xốp bằng laser

Trong các cách cắt mút xốp thì việc sử dụng laser với công nghệ hiện đại để cắt mút xốp sẽ có những ưu và nhược điểm cơ bản sau đây:

Ưu điểm

Máy laser được lập trình bằng một chương trình cụ thể trên máy tính để thực hiện chức năng tạo hình và đáp ứng mọi yêu cầu cắt, khắc bề mặt mút xốp hiệu quả. Điều đó, giúp máy laser đem lại nhiều ưu điểm nổi trội khi gia công mút xốp, chẳng hạn như:

  • Về yêu cầu kỹ thuật và tay nghề: Máy không đòi hỏi nhiều về tay nghề kỹ thuật. Vì đã có chương trình được lập trình sẵn trong máy, bạn chỉ cần quan sát và theo dõi cách thực hiện các chức năng này để điều chỉnh cho chương trình nếu cần.
  • Về độ chính xác: Công nghệ laser đảm bảo các nét cắt, khắc tạo hình được chính xác tương đối. Máy đảm bảo chất lượng gia công đạt chuẩn và ổn định.
  • Về thẩm mỹ: Sản phẩm mút xốp được cắt, khắc từ tia laser có những đường nét tinh xảo, độ mịn và đẹp mắt.
  • Về thời gian thực hiện và hiệu chỉnh: Máy laser giúp bạn tiết kiệm thời gian gia công. Vì máy có công suất và tốc độ cắt, khắc nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện đồng loạt và dễ dàng hơn đối với mọi chi tiết từ đơn giản đến phức tạp, từ lớn đến nhỏ. Ngoài ra, khi sử dụng máy bạn không phải tốn nhiều thời gian để hiệu chỉnh.
  • Về số lượng: Bạn có thể gia công hàng loạt nên rất thuận tiện
  • Chi phí hoạt động và ngừng máy: Dường như rất nhỏ vì trong quá trình sử dụng bạn sẽ không bị đứng máy thường xuyên vì trục trặc kỹ thuật.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì máy laser dùng cho cắt, khắc tạo hình mút xốp còn gặp phải một vài nhược điểm như: hình dạng và chất lượng của bề mặt sản phẩm cần gia công sẽ bị chi phối bởi nhiệt độ. Do đó, khi gia công bạn cần đảm bảo đủ nhiệt độ cần thiết của tia laser, nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng cao và đẹp mắt.

Cắt được những gì trên Mút Xốp Foam bằng máy laser

Cắt được những gì trên Mút Xốp Foam bằng máy laser
Cắt được những gì trên Mút Xốp Foam bằng máy laser

Khi sử dụng máy laser để cắt Mút Xốp Foam bạn sẽ dễ dàng tạo hình với những kiểu khác nhau nhờ vào chương trình mà bạn tự thiết kế sẵn cho máy tính.

Bạn có thể nhanh chóng cắt được những chi tiết đơn giản và nhỏ như cắt chữ tạo hình cho không gian trang trí thêm đẹp và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể dùng máy để cắt mút xốp tạo hình thành những miếng lót cho các sản phẩm hoặc quà tặng khác nhau. Khi sử dụng những miếng xốp này để lót sản phẩm, bạn sẽ an tâm hơn vì chúng sẽ được bảo quản nhẹ nhàng, hạn chế tối đa sự va chạm làm hư hỏng khi vận chuyển.

So sánh các phương pháp cắt mút xốp

So sánh các phương pháp cắt mút xốp
So sánh các phương pháp cắt mút xốp

Hiện nay, mút xốp được cắt theo yêu cầu với những phương pháp khác nhau, mỗi phương pháp sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định.

Phương pháp cắt, khắc mút xốp bằng thủ công:

    • Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Phương pháp này được thực hiện bằng những loại kéo chuyên dụng thông thường để cắt mút xốp có độ mềm và mịn nhất định. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ sử dụng để cắt khối lượng mút xốp nhỏ, đối với khối lượng đơn hàng lớn hơn thì thực hiện sẽ mất nhiều thời gian.
    • Những đường nét tạo hình bằng phương pháp thủ công thường không được tinh xảo, mịn và đẹp hơn. Đây là phương pháp sử dụng chủ yếu bằng sức người và những dụng cụ thủ công nên tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí thuê nhân công.

Phương pháp cắt laser bằng máy và công nghệ hiện đại:

    • Nhiều cơ sở hoạt động trong lĩnh vực cắt, khắc mút xốp đã nhận thấy những hạn chế của phương pháp thủ công. Trong thời buổi công nghệ hiện đại, người ta không ngừng đổi mới và tìm kiếm phương pháp cắt, khắc hiện quả hơn. Từ đó, phương pháp cắt laser xuất hiện với nhiều ưu điểm nổi trội giúp khắc phục những nhược điểm của phương pháp thủ công.
    • Đây là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại với tia laser để cắt mút xốp được nhanh chóng, đẹp mắt, tinh xảo và đạt chất lượng hơn. Đồng thời, khi thực hiện cắt mút xốp bằng tia laser bạn linh hoạt hơn khi lựa chọn từng kích thước và kiểu dáng thay đổi thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Cắt mút xốp ứng dụng trong đời sống

Cắt mút xốp ứng dụng trong đời sống
Cắt mút xốp ứng dụng trong đời sống

Với công nghệ cắt hiện đại, mút xốp ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Máy laser đáp ứng mọi nhu cầu tạo hình cho mút xốp từ việc tạo ra miếng cách nhiệt, miếng lót chống va đập khi vận chuyển sản phẩm đến tạo hình chữ cho trang trí và quảng cáo. Dưới đây là chi tiết một vài ứng dụng cơ bản của mút xốp trong nhiều lĩnh vực.

Khắc logo lên trên những miếng lót xốp cho những thương hiệu của sản phẩm. Nhờ công nghệ khắc laser đẹp mắt và tinh xảo, giúp thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Cắt chữ trang trí cho nội thất, văn phòng, tiệc cưới, nhà ở được đẹp mắt, linh động, đa dạng và nhẹ nhàng theo yêu cầu của khách hàng.

Video cắt mút xốp bằng laser

Để hiểu rõ hơn về cách cắt, khắc mút xốp bằng laser hiện đại, bạn có thể theo dõi thêm video dưới đây.

Địa chỉ cắt, khắc mút xốp bằng laser uy tín

Địa chỉ cắt, khắc mút xốp bằng laser uy tín
Địa chỉ cắt, khắc mút xốp bằng laser uy tín

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cắt, khắc mút xốp bằng laser. Trong đó, Savina Group là một trong những cơ sở có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Chúng tôi rất tự hào và may mắn vì nhiều năm liền nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng thân yêu.

  • Dịch vụ cắt, khắc laser mút xốp của chúng tôi luôn đáp ứng theo mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Thời gian gia công nhanh chóng và có những dịch vụ lấy liền tại chỗ cho các đơn hàng có số lượng nhỏ.
  • Những chương trình cắt, khắc được lập trình chuẩn xác đem đến những đường nét tinh tế và sắc sảo.
  • Dịch vụ cắt, khắc mút xốp bằng laser theo yêu cầu của chúng tôi có giá thành hợp lý với thị trường.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có tay nghề cao, trình độ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong hoạt động cắt, khắc tạo hình mút xốp.

Nếu bạn đang có nhu cầu cắt, khắc mút xốp chuyên nghiệp và đẹp mắt, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Trả lời

Back to top button