Mút Xốp

Cắt mô hình mút xốp 3D xu hướng trang trí độc đáo, tiết kiệm

Khi xã hội phát triển nhu cầu tận hưởng cái đẹp, sự độc đáo và mới lạ của con người trở nên cao hơn. Vào những dịp lễ hoặc những bữa tiệc quan trọng người ta thường trang trí không gian độc đáo, ấn tượng và cuốn hút. Mút xốp 3D với những hình thù mang ý nghĩa riêng sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho các sự kiện trang trí trên. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về mô hình mút xốp 3D theo xu hướng.

Mô hình mút xốp 3D là gì?

Mô hình mút xốp 3D là gì?
Mô hình mút xốp 3D là gì?

Mô hình mút xốp 3D là những vật liệu mút xốp được cắt bởi công nghệ hiện đại theo những hình thù khác nhau, đảm bảo sự chân thực và mang nhiều ý nghĩa tượng trưng.

Đây là loại mô hình có thiết kế tỉ mỉ, nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển để trang trí cho những vị trí được đẹp mắt. Mô hình mút xốp 3D đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, thân thiện với người dùng. Giá thành của mô hình tương đối hợp lý với túi tiền nhiều người. Ngoài ra, khả năng giữ màu và độ đàn hồi của mô hình cũng được đảm bảo tốt. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại, kiểu dáng, kích thước với những đặc điểm tự nhiên riêng và thân thiện với môi trường đáp ứng được nhiều nhu cầu trang trí của khách hàng như: 

    • Mô hình 3D dành cho không gian ngoài trời: Với những chất liệu có khả năng chịu nhiệt tốt, có kích thước phù hợp gắn kết với không gian bên ngoài. 
    • Mô hình 3D dành cho không gian trong nhà: Thường sử dụng những vật liệu đảm bảo độ an toàn, thân thiện và tạo sự gắn kết giữ vật liệu trong nhà với mô hình xốp. 

Như vậy, có thể thấy mô hình mút xốp 3D ngày càng được nhiều lựa chọn bởi sản phẩm luôn thể hiện được nhiều ưu điểm thích hợp với mọi không gian trang trí và đáp ứng được đầy đủ yêu cầu thiết kế. 

Tiêu chí lựa chọn mô hình mút xốp 3D

Tiêu chí lựa chọn mô hình mút xốp 3D
Tiêu chí lựa chọn mô hình mút xốp 3D

Khi lựa chọn mô hình mút xốp 3D đạt yêu cầu, đảm bảo thẩm mỹ bạn cần lưu ý đến một vài tiêu chí cơ bản như sau: 

Chất lượng của vật liệu mút xốp

Chất lượng là tiêu chí đầu tiên cần được quan tâm để thể hiện sự chuyên nghiệp và đẹp mắt trong trang trí. Chất liệu của mô hình mút xốp 3D sẽ thể hiện rõ chất lượng của sản phẩm. Bạn nên xác định không gian cần bố trí mô hình ở đâu để lựa chọn chất liệu thích hợp.

Cũng như xem xét chất liệu mút xốp sử dụng là loại mềm hay cứng. Thông thường, những mút xốp 3D có chất liệu cứng, bề mặt sản phẩm được xử lý kỹ lưỡng đảm bảo độ mịn là những mô hình có chất lượng cao và đẹp mắt. Ngược lại, những mô hình nào có bề mặt gồ ghề, không mịn và có chất xốp mềm sẽ tạo ra sản phẩm kém chất lượng và thẩm mỹ.

Kiểu dáng của mô hình mút xốp

Kiểu dáng thiết kế của mô hình sẽ được tạo ra từ những hoạ sĩ điêu khắc có tay nghề lâu năm với đường nét nhẹ nhàng, uyển chuyển và chân thật. Bạn nên xác định được nhu cầu trang trí để lựa chọn những mô hình 3D có hình thù đẹp mắt với kích thước hợp lý đảm bảo sự cân đối hài hoà cho không gian. 

Màu sắc của mô hình mút xốp 3D

Dựa trên những màu sắc có ở bản thiết kế, hoạ sĩ sẽ thể hiện lên mô hình bằng nhiều loại sơn khác nhau tương ứng với nhu cầu sử dụng như màu 3D hoặc sơn nước. Đồng thời, màu sắc của mô hình 3D nên phù hợp với tổng thể không gian trang trí và những vật liệu khác để tạo nên sự đồng bộ đầy cuốn hút. 

Ứng dụng của mút xốp vào trong đời sống hàng ngày

Ứng dụng của mút xốp vào trong đời sống hàng ngày
Ứng dụng của mút xốp vào trong đời sống hàng ngày

Nhờ công nghệ thiết kế, tạo hình hiện đại tinh tế, tỉ mỉ và đầy sáng tạo cho mút xốp. Sản phẩm dần cải thiện trông đẹp mắt, mềm mịn, có khả năng chịu nhiệt và chống lại ẩm mốc tốt nên mút xốp được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực đời sống và sản xuất. 

    • Mút xốp ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất: Làm vách ngăn, buồng bảo ôn, panel trong xây dựng, ghế xe hơi, nệm, ghế sofa, yên xe,… 
    • Mút xốp dùng trong đời sống: Cắt, khắc tạo ra mô hình xốp, mô hình xốp 3D để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn. Ngoài ra, mút được dùng trong các loại gối, cách âm, kệ đựng đồ và đồ chơi cho trẻ đảm bảo an toàn. 
    • Lễ – tết – sự kiện: Trong những ứng dụng trên thì mút xốp được tạo thành hình 3D cho các ngày lễ, sự kiện quan trọng với hình thù, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Với những mô hình độc đáo, mang nhiều ý nghĩa sẽ được nhiều người chụp hình check in để tạo điều kiện quảng bá sự kiện hoặc sản phẩm tốt hơn. 

Từ những ứng dụng rộng rãi này mà mút xốp ngày càng được nhiều người yêu thích để lựa chọn sử dụng. 

Quy trình sản xuất ra sản phẩm mô hình xốp 3D như thế nào?

Quy trình sản xuất ra sản phẩm mô hình xốp 3D như thế nào?
Quy trình sản xuất ra sản phẩm mô hình xốp 3D như thế nào?

Để tạo ra những sản phẩm mô hình xốp 3D phải trải qua những công đoạn yêu cầu sự tỉ mỉ, chính xác theo kiểu dáng thiết kế có sẵn và đạt chuẩn chất lượng. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng về sản phẩm cần tạo thì Savina group sẽ tiến hành thực hiện những bước thiết kế sau đây:

    • Bước 1: Lên kế hoạch và bản vẽ thiết kế ưng ý nhất cho từng chi tiết sản phẩm.
    • Bước 2: Lựa chọn mút xốp đạt chất lượng tốt.
    • Bước 3: Tiến hành cắt, tỉa và tạo hình theo bản thiết kế để có mô hình xốp 3D ưng ý. Bạn có thể dùng dao hoặc máy cắt chuyên nghiệp để đảm bảo sự chuẩn xác và chân thật nhất cho sản phẩm. 
    • Bước 4: Thực hiện giáp và mài nhẵn cho các mô hình được mịn, đẹp bóng hơn. 
    • Bước 5: Dùng giấy hoặc vải để gia cố và định hình sản phẩm. 
    • Bước 6: Phủ bột lên bề mặt mô hình tạo độ sáng và sơn hoặc vẽ hoặc đính thêm một số phụ kiện khác đẹp mắt. 
    • Bước 7: Kiểm tra, hoàn thiện sản phẩm và giao cho khách hàng. 

Địa chỉ cung cấp mô hình xốp 3D uy tín

Địa chỉ cung cấp mô hình xốp 3D uy tín
Địa chỉ cung cấp mô hình xốp 3D uy tín

Để lựa chọn được mô hình xốp 3D đạt chất lượng, bạn nên tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ có uy tín. Savina group là đơn vị chuyên cung cấp nhiều loại hình nghệ thuật với những công nghệ tiên tiến đạt chuẩn thiết kế. Chúng tôi thi công nhiều công trình nổi tiếng và hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế trang trí theo nhu cầu khách hàng. Đơn vị chúng tôi nhận được đông đảo sự tin tưởng và quan tâm lựa chọn sản phẩm từ khách hàng. Bởi chúng tôi có:

      • Đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công, thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao tạo ra nhiều sản phẩm trang trí bằng mô hình xốp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, kích thước, màu sắc và an toàn sử dụng. 
      • Savina group luôn hoạt động theo tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm làm nên uy tín của thương hiệu.
      • Giá thành của dịch vụ hợp lý, đảm bảo giá cả cạnh thích hợp cho nhiều người lựa chọn. 
      • Chất liệu sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nhập trực tiếp tại cơ sở sản xuất nên không qua nhiều khâu trung gian. 
      • Savina group luôn lắng nghe nhu cầu và mong muốn của bạn để tạo ra những mô hình xốp 3D bắt mắt, chân thật nhất và phù hợp. 
      • Chúng tôi có nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn và chế độ bảo hành hợp lý.
      • Sản phẩm tạo ra đảm bảo tiến độ bàn giao và được kiểm tra cẩn thận trong từng khâu thiết kế.  

SavinaGroup hy vọng được hợp tác và đồng hành cùng bạn trong thiết kế sự kiện quan trọng. Chúng tôi rất cảm ơn và mong nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng lựa chọn từ quý khách hàng. Hãy liên hệ với Savina group và nhận được tư vấn lựa chọn dịch vụ thích hợp. 

Trả lời

Back to top button