Gia công CNC

Dịch vụ Nhận Gia Công Cắt Dây CNC theo yêu cầu

Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ cơ khí hiện nay đã thúc đẩy nhiều phương pháp gia công tiên tiên với độ chính xác và tốc độ cao ra đời. Một trong số phương pháp đó có phương pháp gia công cắt dây CNC tự động hóa, hiệu quả. Đây là phương pháp gia công được sử dụng phổ biến với khả năng cắt tốt cho những vật liệu cứng. Sau đây, để hiểu thêm về gia công cắt dây CNC mới bạn cùng xem thêm những nội dung sau đây!

Tìm hiểu về gia công cắt dây CNC

Tìm hiểu về gia công cắt dây CNC
Tìm hiểu về gia công cắt dây CNC

Gia công cắt dây CNC thực chất là một trong những phương pháp gia công bằng tia lửa điện bằng cách dùng dây mảnh tạo ra điện cực được cuốn và chạy theo những đường định sẵn. Để gia công được hiệu quả người ta thường sử dụng những máy cắt dây CNC chuyên dụng, có chất lượng hoạt động tốt và được ứng dụng rộng rãi. 

Những loại máy này sẽ được kỹ thuật viên viết chương trình riêng trên máy và đảm bảo sự vận hành tự động cho máy. Từ tốc độ và các khâu thiết kế được lập trình sẵn tạo ra sản phẩm có kích thước và mẫu mã theo nhu cầu khách hàng. Thông thường, máy cắt dây CNC được sử dụng với những bề mặt hoặc chi tiết có độ phức tạp cao nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác. Máy tia lửa điện ngày nay đã phát triển hơn khi dùng dây kim loại để cắt nhanh chóng và linh động hơn, nên người ta gọi đó là máy cắt dây tia lửa điện CNC. 

Hiện nay, dịch vụ gia công cắt dây CNC đã và đang cải tiến hoàn thiện nhiều với những đổi mới đáp ứng nhu cầu thị trường cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt và đảm bảo hiệu quả hoạt động đạt chất lượng. 

Phương pháp gia công cắt dây CNC

Phương pháp gia công cắt dây CNC
Phương pháp gia công cắt dây CNC

Phương pháp gia công cắt dây CNC là cách thức sử dụng tia lửa điện CNC để cắt các bề mặt vật liệu. Phương pháp này đã góp phần ảnh hưởng lớn đến lĩnh vực gia công cơ khí được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. 

Khi sử dụng phương pháp này phải tuân thủ theo nguyên tắc và nguyên lý riêng:

Xét về nguyên tắc hoạt động thì:

Với nguồn nhiệt lớn tạo ra từ hai điện cực khi được đưa lại gần nhau sẽ giúp cho các chi tiết cần cắt được bắn khỏi bề mặt vật liệu dễ dàng. Mỗi điện cực sẽ giữ vai trò riêng, cụ thể: một cái sẽ có vai trò là dao cắt, cái òn lại là phôi của quá trình gia công vật liệu. 

Xét về nguyên lý hoạt động thì:

Bên cạnh nguyên lý hoạt động giống máy tia lửa điện thì, phương pháp này có thêm bước khác là: 

Một trong những yêu cầu cần thiết khi vận hành chính là hướng dây điện cực thẳng xuống. Dùng dòng điện để nung nóng mỗi đoạn dây, sau đó kéo căng ra khi nguội nó sẽ không bị uốn cong. Từ những khe lỗ dẫn thì dây cắt sẽ luồng qua và gia công vật liệu chuẩn xác. 

Dây cắt sẽ đi theo đường nằm trong hệ trục tọa độ XY với chuyển động liên tục đảm bảo độ chính xác cao dựa vào chương trình được viết trên máy tính. 

Ưu điểm khi gia công cắt dây CNC tại Savina Group

Ưu điểm khi gia công cắt dây CNC tại Savina
Ưu điểm khi gia công cắt dây CNC tại Savina

Dịch vụ gia công cắt dây CNC tại Savina nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng vì có những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Tính độ phá cao trong công nghệ: với nhiều lần cải tiến về chất lượng máy cắt, thì phương pháp này mang nhiều thay đổi lớn, đảm bảo sự hoàn hảo cho gia công thiết kế vật liệu. 
  • Hiệu quả cao: khi sử dụng phương pháp này các vật liệu và đơn hàng gia công được xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí gia công. Do đó, khi lựa chọn dịch vụ gia công bằng phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao. Những dịch vụ gia công cắt dây CNC luôn mang lại mức giá thích hợp với chất lượng sản phẩm. 
  • Độ chính xác đảm bảo yêu cầu: với kết cấu đơn giản của máy khi thiết kế, đảm bảo sự tự động hóa nhưng vẫn đem lại độ chính xác cho đường nét gia công. 
  • Năng lực gia công tốt: phương pháp này có thể gia công trên nhiều bề mặt vật liệu, kể cả vật liệu có độ cứng cao, tạo ra nhiều sản phẩm có các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp. Phương pháp này có thể gia công đồng loạt nhiều sản phẩm cho đơn hàng của khách. 
  • Kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt: phương pháp này linh hoạt đối với những bản vẽ thiết cho ra những sản phẩm đạt thẩm mỹ, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 
  • Tốc độ gia công: so với những phương pháp truyền thống thì tốt độ gia công cắt dây CNC nhanh chóng hơn nhiều và đảm bảo được tiến độ bàn giao cho khách. 

Báo giá dịch vụ gia công cắt dây CNC

Báo giá dịch vụ gia công cắt dây CNC
Báo giá dịch vụ gia công cắt dây CNC

Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ gia công cắt CNC có những mức giá chênh lệch khác nhau. Sở dĩ giá dịch vụ gia công cắt dây CNC không đồng nhất vì được quyết định bởi nhiều yếu tố riêng liên quan đến dịch vụ. Với những yêu cầu về thông số kỹ thuật, kích thước và chất liệu khác nhau của sản phẩm khi gia công cũng tạo ra mức giá khác nhau. Đồng thời, với số lượng đơn hàng nhiều hay ít cũng ảnh hưởng đến sự báo giá về dịch vụ. Do đó, để biết chính xác về giá thành dịch vụ gia công cắt dây CNC bạn có thể liên hệ với Savina được báo giá nhanh chóng. 

Savina cam kết cung cấp những vụ gia công có giá thành hợp lý và đạt chất lượng yêu cầu. Savina – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu nhiều phương pháp gia công cắt CNC chuyên nghiệp. 

Một số sản phẩm gia công cắt dây CNC tại Savina Group

 

Một số sản phẩm gia công cắt dây CNC tại Savina
Một số sản phẩm gia công cắt dây CNC tại Savina

 

Một số sản phẩm gia công cắt dây CNC tại Savina
Một số sản phẩm gia công cắt dây CNC tại Savina

 

Một số sản phẩm gia công cắt dây CNC tại Savina
Một số sản phẩm gia công cắt dây CNC tại Savina

 

Như vậy, với những thông tin cơ bản trên đây, hy vọng bạn có thêm thông tin sơ bộ và cần thiết về gia công cắt dây CNC tại Savina. Nếu có nhu cầu đặt hàng, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc gửi thông tin sản phẩm về email cho chúng tôi. Savina rất hân hạnh được phục vụ những dịch vụ đạt chất lượng đến Quý khách hàng thân thương. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button