Gia công CNC

Dịch Vụ Gia Công CNC Nhựa Theo Yêu Cầu

Gia công CNC nhựa theo yêu cầu là một trong những nhóm thuộc ngành gia công cơ khí. Gia công CNC nhựa theo yêu cầu là việc sẽ sử dụng nhiều loại máy móc hiện đại, thông qua các thao tác cắt, gọt, khoan, mài,…để sau đó tạo ra thành phẩm hay thực hiện gia công cnc nhựa theo các yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, với những mục đích sử dụng khác nhau tạo ra nhiều thành phẩm.

Nhưng gia công nhựa CNC theo yêu cầu có những hình thức nào, giá của dịch vụ gia công này là bao nhiêu, và cần lưu ý những gì khi gia công nhựa CNC theo yêu cầu. Hãy cùng Savina Group tìm hiểu những nội dung này qua bài viết dưới đây.

Các hình thức gia công nhựa theo yêu cầu tại SavinaGroup

Các hình thức gia công nhựa theo yêu cầu tại Savina Group
Các hình thức gia công nhựa theo yêu cầu tại Savina Group

Hiện nay, nhu cầu gia công nhựa theo yêu cầu ngày càng tăng, vì vậy các đơn vị gia công hình thành ngày càng nhiều với các hình thức khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là 3 hình thức gia công nhựa theo yêu cầu phổ biến hiện nay. Đó là:

    • Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc CNC
    • Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc laser
    • Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu in UV

Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc CNC

Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc CNC
Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc CNC

Gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc CNC từ lâu đã không còn là công việc quá xa lạ đối với dân kỹ thuật cơ khí, thậm chí đây là hình thức gia công đại trà mà bạn có thể nhìn thấy ở rất nhiều nơi. Gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc CNC được hiểu đơn giản đây là một quy trình sản xuất ra các sản phẩm bằng nhựa, có độ tinh xảo và được điều khiển bằng máy vi tính. Gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc CNC các đường cong sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng như đối với đường thẳng, các họa tiết phức tạp 3D cũng được thực hiện đơn giản dựa vào sự điều khiển của CNC.

Công nghệ gia công cắt khắc CNC mang lại nhiều ưu điểm vượt bật. Một số ưu điểm nổi bật phải kể đến như: có thể cắt khắc với mọi hình dạng kể cả 2D, 3D mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ chính xác cao, không phai màu trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng, không bị cong, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ vẻ sang trọng cho không gian.

Đặc biệt với hình thức gia công này sản phẩm được tạo ra với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Đây là hình thức gia công thường được ứng dụng trong việc làm biển quảng cáo, mô hình đồ chơi lắp ráp hay trang trí nội thất,…

Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc laser

Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc laser
Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc laser

Công nghệ gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc laser hiện nay được xem là khá phổ biến tại Việt Nam. Hình thức gia công này được sử dụng để cắt khắc nhựa làm chữ nổi trên biển quảng cáo, cắt nhựa theo yêu cầu làm khuôn mẫu, làm sa bàn, làm dụng cụ học tập, làm móc khóa trang trí, hoặc cắt các tấm nhựa hình hoa văn dùng làm trang trí cho không gian nội thất, ngoại thất,…

Việc gia công nhựa theo yêu cầu bằng cắt khắc laser mang lại độ chính xác cùng tính tỉ mỉ cho những sản phẩm có kích thước nhỏ và rất nhỏ nhưng muốn độ chính xác đạt 100%.

Từ đó có thể thấy được phương pháp gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc laser mang lại những ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp gia công nhựa theo yêu cầu cắt khắc CNC. Công nghệ gia công này còn cho ra những lát cắt cực nhỏ, mịn, khe cắt cực hẹp, đường cắt vuông góc và tinh tế. Đây là một trong những hình thức gia công được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu in UV

Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu in UV
Hình thức gia công nhựa theo yêu cầu in UV

Hiện nay công nghệ in UV là công nghệ gia công tốt nhất và cho ra sản phẩm sắc nét cũng như giá thành in rất  rẻ. Công nghệ gia công nhựa theo yêu cầu in UV được nhiều đối tác khách hàng là người trong nước lẫn ngoài nước sử dụng hàng ngày.

Đối với gia công nhựa theo yêu cầu in UV thì thời gian in cực nhanh, nếu như bạn sử dụng công nghệ gia công nhựa theo yêu cầu để sử dụng vào việc in ấn các sản phẩm nhỏ gọn và số lượng ít có thể lấy ngay trong thời gian ngắn, cụ thể là trong ngày.

Sử dụng hình thức gia công nhựa theo yêu cầu in UV cho ra sản phẩm luôn đảm bảo màu sắc cùng độ bền màu cao, chịu được các tác nhân nắng nóng của khí hậu thời tiết ngoài trời, tia sáng uv chiếu rọi, hay nước mưa ăn mòn sẽ không phai màu, không ố vàng, màu sắc luôn đồng nhất như một.

Báo giá dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu

Báo giá dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu
Báo giá dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu

Gia công nhựa theo yêu cầu là một trong những dịch vụ hiện đang rất phổ biến, chính vì vậy mà bảng báo giá của dịch vụ này cũng trở thành vấn đề được đông đảo khách hàng tìm kiếm.

Với Savina Group việc báo giá dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu sẽ tùy theo từng dự án. Quy trình báo giá và xử lý đơn hàng tại Savina Group sẽ diễn ra theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Sau khi cân nhắc lựa chọn được mẫu khách hàng gửi file dữ liệu cần gia công kèm theo các yêu cầu gia công về vật liệu, độ mịn hay màu sắc,…cho bộ phận tư vấn kỹ thuật của Savina Group.
  • Bước 2: Nhận được file dữ liệu yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Savina Group sẽ triển khai xác định khối lượng và độ khó của mẫu thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng và sau lại báo giá cho khách hàng sau 1 giờ.
  • Bước 3: Thống nhất trao đổi yêu cầu giữa hai bên cùng thỏa thuận về bảng giá Savina Group sẽ chốt đơn và tiến hành xử lý đơn hàng. Khi hoàn thành xong sẽ gửi thành phẩm về địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Ngoài ra, trong quy trình báo giá dịch vụ gia công nhựa theo yêu cầu, tùy theo từng yêu cầu của khách hàng về độ phức tạp,… mà sẽ có những mức giá cụ thể khác nhau theo từng yêu cầu. Để có bảng giá cụ thể và chi tiết cho sản phẩm cần thiết kế, hãy liên hệ với Savina Group để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể cho từng sản phẩm.

Lưu ý khi gia công nhựa CNC theo yêu cầu

Lưu ý khi gia công nhựa CNC theo yêu cầu
Lưu ý khi gia công nhựa CNC theo yêu cầu

Trong gia công cơ khí CNC cần lưu ý một số vấn đề để quá trình gia công trở nên thuận lợi và hiệu quả.

  • Đối với kẹp: kẹp phải luôn căng, càng căng càng tốt để kết quả cho ra không bị biến dạng, dù vậy cũng không nên căng như đối với kim loại.
  • Đối với dụng cụ cắt: Dụng cụ dùng để gia công phải thật sự sắc, bởi khi vật liệu mịn thì quá trình gia công lại rất khó.
  • Dụng cụ cắt phải được kiểm tra thật kỹ và được lắp chặt với trục chính thì mới được cho vận hành.
  • Trong trường hợp phôi bị bẩn do các dung dịch thì hãy nên cẩn thận nên dùng bàn chải để vệ sinh thay vì dùng bằng tay. Và chỉ vệ sinh phôi khi dao đã dừng lại hẳn để đảm bảo sự an toàn cho người thi công.
  • Cần chú ý đến bàn máy tránh rạn nứt dù là chi tiết nhỏ vì sẽ dẫn đến sự sai sót thiết chính xác trong gia công.
  • Khu vực để máy CNC cần luôn giữ sạch sẽ tránh gây trơn trượt cản trở người vận hành khi có có dầu hay nước bị tràn.

Trên đây là những lưu ý khi gia công nhựa CNC theo yêu cầu mà bạn cần ghi nhớ để tránh những sai sót cũng như những vấn đề đáng tiếc sẽ xảy ra trong quá trình thi công.

Một số mẫu gia công nhựa CNC chúng tôi đã triển khai

 

Một số mẫu gia công nhựa CNC chúng tôi đã triển khai
Trên đây là một số mẫu gia công nhựa CNC phổ biến mà chúng tôi đã triển khai

 

Một số mẫu gia công nhựa CNC chúng tôi đã triển khai
Savina Group là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gia công nhựa CNC chất lượng và uy tín

 

Một số mẫu gia công nhựa CNC chúng tôi đã triển khai
Gia công nhựa CNC là thế mạnh tại Savina Group

 

Một số mẫu gia công nhựa CNC chúng tôi đã triển khai
Savina Group luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến trong gia công nhựa CNC để đem đến chất lượng tốt nhất

Savina Group cảm ơn bạn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết này! Nếu có nhu cầu gia công nhựa thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button