Phù Điêu

Top 50+ Bức phù điêu đá được chạm khắc bằng đá tuyệt đẹp

Với tay nghề cao cùng óc sáng tạo các nghệ nhân đã điêu khắc thành nhiều tác phẩm phù điêu đá tuyệt đẹp và sinh động. Nếu bạn đang có ý định sử dụng phù điêu đá cho trang trí mà không biết lựa mẫu nào thì hãy để SavinaGroup giúp bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí nhiều thông tin hay và điểm qua những mẫu phù điêu ấn tượng gửi đến bạn.

Lý do nên trang trí bằng phù điêu đá

Lý do nên trang trí bằng phù điêu đá
Lý do nên trang trí bằng phù điêu đá

Phù điêu đá đang nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của nhiều gia đình trong trang trí. Bởi phù điêu đá mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy, thẩm mỹ thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Chẳng hạn như:

Xét về thẩm mỹ: Phù điêu đá được chế tác thật khéo léo, tỉ mỉ, thể hiện sự sinh động, sang trọng, đẳng cấp và đầy cuốn hút. Ngoài ra, những chi tiết hình ảnh thiết kế trên chất liệu đá thì nổi bật, gần gũi, thân thiện với thiên nhiên và con người. Những tác phẩm phù điêu đá có họa tiết đa dạng, đẹp mắt theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi họa tiết thể kế thể hiện vẻ đẹp và cảm xúc riêng ví như phù điêu đá cảnh sinh hoạt trong cuộc sống mang lại cảm giác bình dị, thoải mái và thư giãn.

Xét về yếu tố phong thủy: Mỗi bức tranh mang ý nghĩa tốt đẹp riêng và phù hợp với phong thủy của gia chủ. Khi lựa chọn tranh phù điêu đá nhiều người luôn quan tâm đến kiểu dáng thiết kế và chi tiết được phù điêu đảm bảo yếu tố phong thủy. Điều này, giúp mang lại sự bình an, may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe cho cả gia đình. Thông thường trên tranh phù điêu thường có nhiều họa tiết phong thủy cầu  tài lộc và bình an như: hoa sen, hoa mai, những loại hoa quả, cá chép, hổ, voi, tứ linh,…

Từ sự cẩn thận, tỉ mỉ, chỉnh chu và sáng tạo của các nghệ nhân đã mang lại sản phẩm phù điêu đẹp với những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Vì thế, để nâng tầm thẩm mỹ cho không gian, bạn hãy lựa chọn mẫu phù điêu đá độc đáo và thu hút.

50+ Bức phù điêu đá được chạm khắc bằng đá tuyệt đẹp

Tùy theo nhu cầu thiết kế cho từng không gian để lựa chọn mẫu phù điêu đá có những đường nét chạm khắc với các họa tiết đẹp và sinh động.

Những mẫu phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho không gian nhà ở:

Những mẫu phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho không gian nhà ở:
Mẫu 1 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian 

 

Những mẫu phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho không gian nhà ở:
Mẫu 2 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian

 

Những mẫu phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho không gian nhà ở
Mẫu 3 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian

 

Mẫu 4 - Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho không gian nhà ở
Mẫu 4 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian

 

Mẫu 5 - Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian
Mẫu 5 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian

 

Mẫu 5 - Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian
Mẫu 6 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian

 

Mẫu 5 - Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian
Mẫu 7 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian
Mẫu 8 - Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian
Mẫu 8 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian

 

Mẫu 9 - Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian
Mẫu 9 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian

 

Mẫu 10 - Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian
Mẫu 10 – Phù điêu đá hợp phong thủy, gần gũi và ấn tượng cho mọi không gian

Cách lựa chọn phù điêu đá phù hợp

Cách lựa chọn phù điêu đá phù hợp
Cách lựa chọn phù điêu đá phù hợp

Khi lựa chọn phù điêu đá được phù hợp bạn cần đảm bảo tuân thủ theo cách lựa chọn sau đây:

– Lựa chọn mẫu phù điêu phù hợp với phong cách thiết kế chung của kiến trúc để đảm bảo sự hài hòa, thẩm mỹ cho không gian. Những đường nét phù điêu cần tỉ mỉ, chỉnh chu và thể hiện rõ phong cách thiết kế đầy sáng tạo.

– Lựa chọn mẫu phù điêu thích hợp với loại hình của công trình thiết kế: Đối với nhà hàng, khách sạn nên chọn mẫu phù điêu gần gũi với thiên nhiên để tạo cảm giác thoải mái và thu hút. Đối với công trình công cộng, văn hóa, vui chơi giải trí,… thích hợp cho những mẫu phù điêu đá có họa tiết đa dạng, độc đáo và nhẹ nhàng phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn nên chọn những mẫu phù điêu đá có đường nét thiết kế đơn giản với họa tiết của những linh vật cho những công trình tôn giáo, văn phòng, cơ quan nhà nước hoặc những nơi khác đòi hỏi sự nghiêm trang.

– Lựa chọn phù điêu đá hợp phong thủy để thu hút và mang lại nhiều tài lộc, thành công và sức khỏe bình an cho bạn. Trong cuộc sống và công việc thì yếu tố phong thủy luôn được quan tâm. Vì thế đối với việc lựa chọn và bày trí tranh đá điêu khắc trong không gian kiến trúc cũng cần phù hợp với cung mệnh của mình.

– Tìm đơn vị cung cấp phù điêu uy tín, chất lượng, có nhiều mẫu thiết kế ấn tượng và đáp ứng nhu cầu mong muốn của bạn. Với đơn vị uy tín sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những mẫu phù điêu đá cao cấp và có giá thành hợp lý.

Địa chỉ bán phù điêu đá uy tín

Địa chỉ bán phù điêu đá uy tín
Địa chỉ bán phù điêu đá uy tín

Đơn vị bán phù điêu đá uy tín luôn được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Vì đây là yếu tố quan trọng, góp phần thể hiện chất lượng và thẩm mỹ của phù điêu đá cho kiến trúc của bạn. Trong nhiều năm cung ứng sản phẩm phù điêu đá SavinaGroup luôn cố gắng mang lại những chế tác chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nhờ vậy, SavinaGroup đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phù điêu đá. SavinaGroup có:

    • Đội ngũ thợ điêu khắc có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và sáng tạo ra những sản phẩm phù điêu đá độc đáo, đẹp mắt giúp nâng tầm giá trị sang trọng cho không gian.
    • Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của khách hàng để khéo léo đưa vào mẫu phù điêu.
    • Với tiến độ thực hiện đảm bảo theo cam kết đã giúp Savina group tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng.
    • Mức giá của sản phẩm đảm bảo phù hợp với chất lượng, thị trường và điều kiện kinh tế của từng gia đình.
    • Chúng tôi sở hữu kho thư viện đa dạng về mẫu phù điêu đá tuyệt đẹp theo từng phong cách thiết kế của không gian kiến trúc. Vì thế bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu phù điêu phù hợp theo phong thủy, kiến trúc, sở thích của bạn.

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp phù điêu đá uy tín, hãy để Savina group được đồng hành cùng bạn. Chúng tôi rất trân trọng và hân hạnh phục vụ tận tình cho Quý khách hàng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button