Phù Điêu

Bảng giá đắp phù điêu hoa văn đầu cột mặt tiền nhà biệt thự

Đắp phù điêu hoa văn đầu cột mặt tiền đẹp mắt đang được nhiều người ưa chuộng để trang trí cho mặt nhà biệt thự. Hiện nay, có nhiều loại phù điêu đầu cột đáp ứng được nhu cầu khách hàng với nét đẹp thẩm mỹ và phong cách khác nhau. Với bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều thông tin hay và cần thiết đến bạn về phù điêu hoa văn.

Các loại phù điêu đầu cột phổ biến

Các loại phù điêu đầu cột phổ biến
Các loại phù điêu đầu cột phổ biến

Những loại phù điêu hoa văn đầu cột phổ biến sau đây mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ độc đáo cho công trình thiết kế. Mời bạn cùng điểm qua với Savina group.

Phù điêu hoa văn đầu cột vuông

Phù điêu hoa văn đầu cột vuông
Phù điêu hoa văn đầu cột vuông đẹp mắt

Người ta sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau để phù điêu hoa văn đầu cột vuông được sắc sảo với nhiều ưu điểm nổi trội. Mẫu phù điêu này giúp kiến trúc nhà có vẽ đẹp đặc biệt và đầy ấn tượng theo cách riêng.

Loại phù điêu cột này đem lại tô thêm sự sang trọng, ấm áp cho biệt thự. Những đường nét phù điêu hài hoà, cân đối và mạnh mẽ tạo sự chắc chắn, cách điệu cho kiến trúc.

Phù điêu hoa văn đầu cột nhà cổ điển

Phù điêu hoa văn đầu cột nhà cổ điển
Phù điêu hoa văn đầu cột nhà cổ điển sang trọng

Với bàn tay khéo léo và sáng tạo của thợ phù điêu đã tạo ra sản phẩm phù điêu đầu cột có hoa văn đặc trưng thể hiện phong cách nhà cổ điển đẹp, cuốn hút theo khuôn có sẵn.

Thông thường, phù điêu hoa văn phong cách này sẽ dùng xi măng để đúc. Những hoa văn với đường nét uốn lượn, mềm mại được phù điêu cẩn thận và tỉ mỉ nâng tầm thẩm mỹ cho mặt tiền biệt thự.

Đắp phù điêu đầu cột cho nhà tân cổ điển

Đắp phù điêu đầu cột cho nhà tân cổ điển
Đắp phù điêu đầu cột cho nhà tân cổ điển

Những mẫu đắp phù điêu đầu cột cho biệt thự phong cách tân cổ điển với những họa tiết được phù điêu tinh tế, đối xứng, đồng bộ thể hiện uy quyền, đẳng cấp và sang trọng hơn. Đây là phụ kiện trang trí có tầm quan trọng góp phần thẩm mỹ đẹp mắt, kiêu sa đối với ngoại thất biệt thự.

Bao trùm lên bề mặt kiến trúc và không gian là sự đan xen giữa nét hiện đại với cổ điển. Dựa vào từng không gian kiến trúc nhà sẽ lựa chọn kiểu dáng phù điêu đầu cột tân cổ điển thích hợp.

Đầu cột Châu Âu

Đầu cột Châu Âu
Đầu cột Châu Âu tinh tế

Hiện nay, sản phẩm phù điêu đầu cột đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho các công trình nhà biệt thự đậm chất Châu Âu được làm bằng thạch cao và xi măng.

Nhờ bàn tay khéo léo và đầu óc sáng tạo của thợ đã mang lại đầu cột trang trí bắt mắt. Đầu cột phù điêu Châu Âu có những đường nét tinh tế, tỉ mỉ kết hợp màu sắc tự nhiên đáp ứng mọi yêu cầu trang trí của công trình.

Đôn tượng châu âu

Đôn tượng châu âu
Đôn tượng châu âu

Nghệ thuật đôn tượng Châu Âu thể hiện những đường nét chắc chắn quyền lực nhưng cũng rất uyển chuyển và mềm mại. Đôn tượng Châu Âu đáp ứng nhu cầu trang trí theo thời thượng, nâng tầm giá trị cao cấp, đồ sộ và sang trọng.

Dưới đây là những mẫu phù điêu đẹp mắt thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ độc đáo:

Chất liệu phù điêu hay sử dụng

Chất liệu phù điêu hay sử dụng
Chất liệu phù điêu hay sử dụng

Thông thường, người ta hay sử dụng những chất liệu cơ bản sau để phù điêu đầu cột được dễ dàng, sắc sảo và đẹp mặt hơn. Chất liệu đó bao gồm: composite, đồng, đá, sứ, xi măng, thạch cao, gỗ,… Trong các công trình kiến trúc biệt thự, trung tâm hội nghị mua sắm và dân dụng đang ứng dụng hợp lý những vật liệu này cho từng dạng công trình. Mỗi chất liệu sẽ mang những đặc điểm nổi bật riêng. Sau đây là một vài ưu, nhược điểm của những chất liệu phù điêu phổ biến.

Thạch cao: Có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt. Đồng thời, thợ cũng dễ dàng lắp ráp và tạo hình vì khối lượng thạch cao nhẹ không tác động nhiều đến cột nhà. Từ đó, xuất hiện nhiều loại hình, mẫu mã phù điêu đáp ứng nhu cầu trang trí làm đẹp cho công trình. Tuy nhiên, xét về tuổi thọ thì không bền, dễ bị môi trường tác động làm mất thẩm mỹ.

Xi măng: Vật liệu truyền thống, được sử dụng từ lâu trong thi công cũng như phù điêu. Xi măng có độ bền tốt hơn thạch cao, ít bị tác động bởi nhiệt độ, môi trường. Xét về giá thành thì phù điêu làm bằng xi măng thường có giá thành thấp hơn giúp tiết kiệm chi phí thi công, lắp ráp. Chất liệu đáp ứng được nhiều yêu cầu khách hàng với sản phẩm phù điêu đầu cột. Nhưng khi muốn thay đổi mẫu mã, sữa chữa thì rất khó vì phù điêu đã được gắn chặt với đầu cột. Do đó, muốn thay thế phải tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc.

Gỗ: Dễ dàng tạo hình theo nhiều phong cách khác nhau vì có những độ mềm thích hợp. Dưới tác động của môi trường, nhiệt độ gỗ có khả năng chống chịu tương đối. Khi có nhu cầu sửa chữa hoặc thay mới cũng dễ dàng hơn do giữa cột nhà và phù điêu được nối với nhau bằng keo. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn loại gỗ có chất lượng thì mối mọt dễ tấn công và giảm tuổi thọ cho đầu cột. Hoặc gia công không kỹ sẽ dễ bị cong vênh, mất thẩm mỹ.

Giá đắp phù điêu hoa văn

Giá đắp phù điêu hoa văn
Giá đắp phù điêu hoa văn

Phù điêu hoa văn được nhiều đơn vị thiết kế và thi công với nhiều mức giá khác nhau. Đắp phù điêu đòi hỏi những kinh nghiệm, thẩm mỹ và tay nghề cao, để đảm bảo độ tinh xảo cho sản phẩm. Căn cứ vào nhu cầu, phòng cách, kích thước và số lượng mà phù điêu hoa văn có sự chênh lệch, thay đổi về giá.

Để sở hữu những loại phù điêu hoa văn đẹp mắt, thu hút thích hợp với phong cách chung của công trình thì bạn có thể liên hệ với Savina group. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn gói dịch vụ có mức giá hợp lý.

Đơn vị thi công phù điêu đầu cột uy tín

Đơn vị thi công phù điêu đầu cột uy tín
Đơn vị thi công phù điêu đầu cột uy tín

Việc lựa chọn đúng đơn vị thi công phù điêu đạt uy tín là điều quan trọng và cần thiết để đem lại sản phẩm phù điêu độc đáo, đầy ấn tượng cho thiết kế công trình biệt thự. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Savina group luôn tự hào vì nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn từ khách hàng.

Chúng tôi luôn lắng nghe mong muốn của bạn và đưa vào mẫu thiết kế phù điêu theo khuôn chuẩn, hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho bạn về chất lượng cũng như kiểu dáng.

Đội ngũ thiết kế và thợ của Savina group có nhiều năm kinh nghiệm, vững về tay nghề và sáng tạo trong nhiều phong cách phù điêu.

Giá thành của dịch vụ luôn đảm bảo mức hợp lý vì chúng tôi có xưởng cung cấp vật liệu tận gốc nên tiết kiệm được khâu trung gian.

Đảm bảo tiến độ bàn giao kịp thời cho từng đơn hàng lớn và nhỏ theo yêu cầu khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công phù điêu đầu cột uy tín, bạn có thể lựa chọn SavinaGroup. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button