Phù Điêu

Top 30+ mẫu phù điêu mặt tiền đẹp sang trọng đẳng cấp

Phù điêu là loại hình nghệ thuật đầy sáng tạo, cuốn hút và tạo nhiều ấn tượng cho công trình thiết kế, đặc biệt là mặt tiền kiến trúc.

Với những chất liệu đa dạng và sự khéo léo của mình các nghệ nhân đã tạo ra nhiều mẫu phù điêu mặt tiền sang trọng với từng phong cách. Nếu bạn đang cần tìm phù điêu mặt tiền đạt thẩm mỹ với mức giá phù hợp, hãy để Savina group giúp bạn nhé!

Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp

Hiện nay, những công trình lớn như: biệt thự, công ty, tòa nhà cao cấp, khách sạn, nhà hàng, đình, chùa,… rất thích loại tranh phù điêu. Vì mỗi bức tranh sẽ mang ý nghĩa riêng thu hút nhiều vận may, tài lộc và nhiều điều tốt đẹp khác.

Với những mẫu tranh phù điêu mặt tiền đẹp sau đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để lựa chọn khi có nhu cầu trang trí cho không gian sống của mình.

Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp 
Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp – Mẫu 1

 

Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp
Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp – Mẫu 2

 

Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp
Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp – Mẫu 3

 

Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp
Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp – Mẫu 4

 

Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp
Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp – Mẫu 5

 

Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp
Những mẫu phù điêu mặt tiền đẹp – Mẫu 6

Lưu ý khi đắp phù điêu trang trí mặt tiền nhà

Phù điêu trang trí mặt tiền đòi hỏi phải đảm bảo ý nghĩa, thẩm mỹ với những đường nét điêu khắc của hoa văn họa tiết phải tỉ mỉ, trau chuốt và sáng tạo. Vì thế, khi đắp phù điêu mặt tiền nhà, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Lưu ý khi đắp phù điêu trang trí mặt tiền nhà
Lưu ý khi đắp phù điêu trang trí mặt tiền nhà

Lựa chọn cơ sở thiết kế và thi công tranh phù điêu uy tín

Những đơn vị này sẽ giúp bạn có thể nhiều ý tưởng và mẫu thiết kế độc đáo với những ý nghĩa khác nhau. Sản phẩm phù điêu đạt yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng và đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Xác định vị trí thích hợp để đắp tranh phù điêu

Vị trí cần đảm bảo mặt thẩm mỹ lẫn phong thủy thì mới thu hút được nhiều may mắn, phú quý và nâng tầm sang trọng cho không gian.

Sử dụng chất liệu cao cấp, thích hợp để đắp tranh phù điêu

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng, sở thích, vị trí đắp phù điêu mà chọn chất liệu thích hợp chẳng hạn như: gỗ, đất sét, xi măng, thạch cao. sứ, composite,… Vì mỗi chất liệu sẽ mang lại những ưu và nhược điểm khác nhau cho công trình kiến trúc.

Lựa chọn tranh phù điêu phù hợp với phong cách chung của thiết kế

Hiện nay, có nhiều mẫu thiết kế được tạo ra dưới bàn tay khéo léo, sáng tạo của các nghệ nhân. Mỗi bức tranh có những họa tiết khác nhau thích hợp theo những chủ đề và phong cách. Tùy thuộc vào sở thích, phong thủy và phong cách để lựa chọn những họa tiết thích hợp, chẳng hạn như: hoa sen, cây cỏ, phong cảnh, hiện đại, cố điển,…

Lựa chọn và bày trí tranh phù điêu đảm bảo phong thủy

Dựa vào tuổi và quy luật tương sinh, tương khắc để bạn lựa chọn mẫu tranh thích hợp. Khi bố trí bạn cũng cần lưu ý vị trí nào, hướng nào phù hợp để thu hút nhiều luồng khí tốt để rước vận may nhà.

Bảng giá thiết kế & thi công phù điêu mặt tiền

Bảng giá thiết kế & thi công phù điêu mặt tiền 
Bảng giá thiết kế & thi công phù điêu mặt tiền

Khi thiết kế và thi công phù điêu mặt tiền đòi hỏi phải thật sự tỉ mỉ, cẩn thận và sáng tạo để có sản phẩm phù điêu mang đậm chất nghệ thuật.

Xét về giá thành của dịch vụ thiết kế và thi công phù điêu mặt tiền thì không có mức giá chung. Vì già thành thường bị chi phối bởi các yếu tố như yêu cầu kỹ thuật, thẩm mỹ, kích thước, chất lượng vật liệu, thời gian bàn giao, gói dịch vụ,…

Để nhận được báo giá nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu, hãy liên hệ với Savina group. Chúng tôi cam kết tối ưu hóa chi phí thiết kế và thi công phù điêu nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng tốt đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button