Dịch vụ thiết kế Homestay

Top +14 phong cách thiết kế nội thất homestay được ưa chuộng nhất 2021

Homestay ngày nay đã trở thành loại hình du lịch mang tính trào lưu được nhiều người yêu thích và lựa chọn để có nhiều trải nghiệm thú vị. Nhờ vậy, nhiều phong cách homestay xuất hiện mang lại nhiều giá trị kinh tế trong lĩnh vực kinh doanh và nhiều khám phá độc đáo mang tính vùng miền cho khách du lịch. Dưới đây là những phong cách thiết kế nội thất đang được ưa chuộng nhất 2021.

Nội thất homestay phong cách mộc mạc, hài hoà với thiên nhiên

Nội thất homestay phong cách mộc mạc, hài hoà với thiên nhiên
Nội thất homestay phong cách mộc mạc, hài hoà với thiên nhiên

Thiết kế nội thất Homestay theo phong cách hài hòa, mộc mạc mà gần gũi với thiên nhiên đang được nhiều chủ kinh doanh đầu tư tại nhiều điểm du lịch vì thu hút được đông đảo giới trẻ.

Nội thất Homestay theo phong cách này thường sử dụng những chất liệu tự nhiên như: tre, nứa, thông hoặc pallet gỗ với phần mái thường lợp lá mộc mạc. Những chất liệu này mang nhiều trải nghiệm thú vị, mới lạ, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, homestay có thiết kế nội thất gỗ sẽ an toàn cho sức khỏe, đem lại cảm giác ấm áp, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đồng thời, nội thất gỗ sẽ đảm bảo độ bền và đẹp mắt cho không gian nên khi đầu tư kinh doanh homestay theo phong cách này bạn sẽ không tốn nhiều chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

Nội thất homestay phong cách mộc mạc, hài hoà với thiên nhiên
Nội thất homestay phong cách mộc mạc đang trở thành xu hướng hiện nay 

Hiện nay, phong cách này được thiết kế với nhiều mô hình chẳng hạn như: homestay mái lá có view đẹp, thiết kế trên cây, hoặc nhà sàn. Dù là mô hình nào thì cách bày trí của phong cách thiết nội thất này phải hợp lý, khoa học đảm bảo sự tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách nội thất homestay theo phong cách Rustic style

homestay theo phong cách Rustic style
homestay theo phong cách Rustic style đem đến sự giản dị và gần gũi cho du khách

Đây là phong cách thiết kế nội thất cân đối, hài hòa khi lựa chọn những món đồ nội thất bằng gỗ, gạch, đá và sắt. Nhà thiết kế khéo léo bày trí phù hợp với không gian nhà ở đơn giản, ấn tượng và ứng dụng cao. Thông thường, những homestay theo đuổi phong cách Rustic style sẽ ưu tiên lựa chọn giường tầng đảm bảo sử dụng hiệu quả không gian.

Thiết kế nội thất toát lên sự giản dị, tao nhã và mang nhiều cảm giác dễ chịu đầy mộc mạc. Trong phong cách này bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên và chút cổ điển ấn tượng nhờ sự kết hợp khéo léo giữa gỗ và đá.

Ngoài ra, những vật liệu trang trí cũng điểm tô thêm sự tinh tế, thú vị, hài hòa và cuốn hút. Phong cách này tận dụng tối đa ánh sáng và bày trí đẹp mắt cùng những món đồ nội thất đơn giản và khác biệt những phong cách khác.

Nội thất homestay mang phong cách Bohemian ấn tượng

Nội thất homestay mang phong cách Bohemian ấn tượng
Nội thất homestay mang phong cách Bohemian ấn tượng và thu hút giới trẻ 

Với những món đồ nội thất có hoa văn cầu kỳ cùng những hiệu ứng mang đậm dấu ấn bohemian giúp cho homestay trở nên ấn tượng hơn nhiều trong mắt khách du lịch. Homestay mang phong cách bohemian có những món đồ có họa tiết và hoa văn thổ cẩm, có thiết kế tinh tế bằng vải nổi bật trong không gian gạch ốp mộc mạc. Trong những món đồ nội thất người ta sử dụng rất nhiều chất liệu và họa tiết này, chẳng hạn như: gối ngủ, gối tựa, thảm, tường,…

Khi bước vào homestay mang phong cách bohemian bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo, vô cùng dễ thương và nhẹ nhàng cuốn hút từ những hiệu ứng của hoa văn. Đối với những ai sống ở thành thị đến thì rất thích cách bày trí nội thất theo phong cách này. Vì đây là kiểu trang trí mới lạ có sự tận hưởng của văn hóa vùng cao đầy mộc mạc mà ấn tượng. Phong cách này thường thích hợp cho những người cá tính, năng động hơn.

Chính vì những đặc điểm mà họa tiết hoa văn này mang lại nên bạn cần lựa chọn sử dụng phù hợp nếu không sẽ rất dễ rối mắt và phản tác dụng về thẩm mỹ.

Nội thất homestay theo phong cách Scandinavian tinh tế

Nội thất homestay theo phong cách Scandinavian tinh tế
Nội thất homestay theo phong cách Scandinavian tinh tế và cực kỳ cuốn hút

Nội thất homestay theo phong cách scandinavian được nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Đặc điểm nổi bật dễ nhận biết về phong cách này chính là sự tinh tế, nhã nhặn thể hiện qua cách bày trí đơn giản và màu sắc của nội thất. Thông thường, phong cách này sẽ lựa chọn những món đồ có màu trắng, kết hợp với gỗ cho không gian trở nên hài hòa và có điểm nhấn đẹp mắt hơn.

Sở dĩ phong cách thiết kế nội thất này được nhiều người yêu thích vì có tính ứng dụng cao, mang nhiều vẻ đẹp nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái. Cách thiết kế nội thất cũng đơn giản và dễ dàng hơn. Chúng tôi tin rằng, với phong cách này bạn sẽ chiếm được cảm tình của giới trẻ đến trải nghiệm. Với cách đầu tư cho thiết kế nội thất tốn ít vốn mà lại hiệu quả, ngại gì bạn không thử một lần.

Nội thất homestay với phong cách Vintage

Nội thất homestay với phong cách Vintage
Nội thất homestay với phong cách Vintage có nhiều điểm thu hút đến lạ thường

Phong cách vintage với nhiều nét cổ kính đầy ấn tượng và thú vị thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Với phong cách thẩm mỹ riêng và chất bạn cũng nên xem xét về thiết kế nội thất này.

Với cách bày trí hợp lý, mang khí chất của thời gian thể hiện sự bình yên và chút lãng mạn ngọt ngào đưa bạn quay về thời xưa xua tan những mệt mỏi, áp lực của công việc. Homestay có lối thiết kế theo phong cách vintage mang lại nơi lý tưởng để cho ra những bức ảnh sống ảo giản dị mà rất chất theo cá tính.

Để thể hiện được thần thái và phong cách này bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất mang tính cổ kính, thiết kế đẹp mắt bày trí tại những góc đắt địa nhất của phòng.

Phong cách Retro cho nội thất phòng homestay

Phong cách Retro cho nội thất phòng homestay
Phong cách Retro  là bước tiến mới trong thiết kế nội thất của homestay

Khác với những phong cách trên, phong cách thiết kế nội thất homestay retro có sự đan xen của hiện đại với vintage đầy ấn tượng và thu hút. Khi trải nghiệm homestay theo phong cách này các bạn trẻ sẽ khám phá được nhiều điều cổ xưa và một chút hiện đại gần gũi. Nội thất homestay đẹp theo phong cách retro đang được nhiều khách du lịch tìm kiếm.

Phong cách này có nhiều điểm riêng biệt mang dấu ấn đặc trưng cùng những món nội thất với nhiều chiều đẹp mắt. Để thiết kế phong cách này bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách bày trí, hoặc lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Điều này, giúp bạn dễ dàng sở hữu những homestay chất và thú vị nhất.

Phong cách tối giản trong nội thất homestay

Phong cách tối giản trong nội thất homestay
Phong cách tối giản trong nội thất homestay sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời nhất

Homestay có phong cách thiết kế nội thất theo hướng tối giản sẽ phù hợp với những bạn trẻ ưa trải nghiệm và theo đuổi sự đơn giản nhưng hiện đại. Lựa chọn phong cách thiết kế này cho homestay của mình bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền, nhưng lại được nhiều người săn đón và ưa chuộng. Với cách bày trí khoa học, đơn giản với những món đồ nội thất cơ bản có những đường nét thiết kế nhẹ nhàng, mộc mạc.

Homestay theo phong cách thiết kế nội thất tối giản vừa đảm bảo yếu tố kinh tế, vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu, hài hòa với giá thành hợp lý cho khách du lịch lựa chọn.

Thông thường, những homestay theo phong cách này sẽ sử dụng những món đồ nội thất đa năng, hoặc giường pallet mộc mạc, hoặc giường tầng tiết kiệm diện tích thích hợp cho nhóm bạn đi du lịch. Đồng thời, cách bày trí đẹp mắt với đèn trang trí cũng giúp không gian thú vị, ấm áp và lãng mạn hơn nhiều. Với phong cách thiết kế này homestay sẽ được tận dụng hiệu quả không gian, nhưng vẫn thoải mái và dễ chịu.

Phong cách công nghiệp Industrial cho nội thất homestay

Phong cách công nghiệp Industrial cho nội thất homestay
Phong cách công nghiệp Industrial cho nội thất homestay

Nội thất homestay theo phong cách công nghiệp industrial cực chất thu hút với những vật liệu như gạch vỡ, bê tông, hệ thống trần để thô, hoặc tận dụng thùng container cũ để thiết kế,… Phong cách này thường kết hợp với kiểu thiết nội thất vintage, một chút hiện đại độc đáo.

Phong cách thiết kế mang lại những đường nét khỏe khoắn, mộc mạc, tối giản mà ấn tượng. Bạn có thể sử dụng thêm những loại đèn thiết kế có hình dáng độc đáo như: đèn rọi, vòi sen cùng những kết cấu công nghiệp khác. Những góc cạnh thiết kế phẳng, không đòi hỏi nhiều về sự trau chuốt sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bức hình cực ngầu. Nội thất của phong cách này thường ưu tiên sử dụng gam màu ghi xám, đồng hoặc trắng, đen hài hòa.

Phong cách này thường ứng dụng với những cách thiết kế mở cho không gian phòng thêm gần gũi với tự nhiên, tăng thêm tính mộc mạc và đậm nét intrustrial.

Nội thất cho phòng homestay phối hợp nhiều phong cách

Nội thất cho phòng homestay phối hợp nhiều phong cách
Nội thất cho phòng homestay phối hợp nhiều phong cách đem đến sự mới lạ cho du khách

Homestay lựa chọn cách thiết kế nội thất có sự kết hợp giữa phong cách khác nhau nhằm tăng thêm sự đa dạng trong thiết kế, thu hút nhiều lựa chọn của nhiều đối tượng khách du lịch. Trong những thiết kế này, bạn nên tận nhiều góc cạnh khác nhau với những màu sắc đa dạng phù hợp.

Mỗi một phong cách sẽ mang những ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, khi bạn biết cách phối hợp tinh tế giữa các phong cách sẽ giúp cho homestay của bạn thích hợp với nhiều người lựa chọn. Đồng thời, cách thiết kế nội thất này cũng giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo khác biệt đầy mới lạ trong lĩnh vực kinh doanh homestay.

Để có thể dễ dàng trong phong cách thiết kế này phải thật sự có gu thẩm mỹ tốt để có thể tự thiết kế homestay đẹp mắt theo phong cách riêng. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế homestay, bạn có thể tìm cho mình một vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp.

Mẫu thiết kế homestay xu hướng healthy – Vì cuộc sống khỏe mạnh

Mẫu thiết kế homestay xu hướng healthy – Vì cuộc sống khỏe mạnh
Mẫu thiết kế homestay xu hướng healthy – Vì cuộc sống khỏe mạnh

Hiện nay, vấn đề sức khỏe luôn được nhiều người chú trọng quan tâm từ thức ăn đến không gian nghỉ ngơi. Khi nắm bắt được xu hướng này, nhiều mẫu thiết kế nội thất homestay đã ra đời và đáp ứng được xu hướng tốt đẹp này.

Để thể hiện được phong cách thiết kế healthy, nhiều người đã lựa chọn những chất liệu nội thất an toàn và thân thiện với môi trường, chẳng hạn như nội thất gỗ, những sản phẩm làm từ tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng không sử dụng nhiều chất độc hại,… Đồng thời, không gian homestay cũng đảo bảo độ thông thoáng, có nhiều cây xanh cho không khí thêm trong lành, đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Điều này, mang lại nhiều lợi ích tích cực cho tinh thần và sức khỏe của khách du lịch sau chuyến đi.

Tuy nhiên, đây là loại hình có mức giá cao hơn, phù hợp với những ai có điều kiện kinh tế tốt. Vì những sản phẩm nội thất và thiết kế luôn được lựa chọn cẩn thận đặt yếu tố sức khỏe lên trên hết.

Xu hướng thiết kế homestay không gian thiền

Xu hướng thiết kế homestay không gian thiền
Xu hướng thiết kế homestay không gian thiền để đem đến sự an yên và tĩnh lặng

Thiết kế nội thất homestay có không gian thiền sẽ thích hợp với những ai yêu thích sự tĩnh lặng, bình yên gần gũi với thiên nhiên. Căn cứ vào những đặc điểm này thì mẫu nhà homestay xuất hiện nhiều để phục vụ nhu cầu du khách đi nghỉ dưỡng lâu ngày.

Những mẫu thiết kế theo phong cách này thường có sử dụng những món đồ nội thất đơn giản, bày trí gọn gàng. Trong không gian phòng có sử dụng thêm những miếng đệm lót dùng để ngồi thiền. Gam màu của nội thất dành cho không gian thiền sẽ tĩnh lặng, nhẹ nhàng và sâu lắng hơn nhiều. Đồng thời, có hệ thống cửa sổ lớn để đón ánh sáng và dễ dàng tận hưởng khu vườn bên ngoài.

Những cách bày trí và lựa chọn nội thất này đem đến sự dễ chịu, thoải mái, an yên và tịnh tâm hơn. Từ đó, những áp lực của bộn bề cuộc sống cũng như công việc sẽ được xua tan, đem lại nhiều năng lượng tích cực và dồi dào sau kỳ nghỉ dưỡng.

Bản thiết kế homestay nhà ống giữa lòng thành phố

Bản thiết kế homestay nhà ống giữa lòng thành phố
Bản thiết kế homestay nhà ống giữa lòng thành phố

Giữa lòng thành phố vẫn có thể thiết kế được một homestay phù hợp với kiểu nhà ống hiện đại, đẹp mắt. Đối với những homestay này sẽ phù hợp cho những bạn sinh viên, khách du lịch nước ngoài khi tham quan thành phố.

Những homestay theo phong cách này được thiết kế hợp lý với các phòng có diện tích hợp lý, đảm bảo không gian sinh hoạt cho khách du lịch. Trong từng phòng bạn có thể trang trí và sắp xếp nội thất phù hợp với phong cách homestay theo đuổi theo xu hướng hiện nay.

Nội thất homestay đẹp và tối giản theo phong cách minimalism

Nội thất homestay đẹp và tối giản theo phong cách minimalism
Nội thất homestay đẹp và tối giản theo phong cách minimalism sang trọng và đẹp mắt

Thiết kế nội thất homestay theo phong cách minimalism được ưa chuộng ở vùng núi hoang tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu giữa cuộc sống bộn bề. Phong cách thiết kế tận dụng được ánh sáng và khí trời tự nhiên mát mẻ. Những cửa kính lớn sang trọng, gần gũi với thiên nhiên bên ngoài cho không gian hoàn hảo.

Những món đồ nội thất lựa chọn có kiểu dáng đơn giản, bày trí đẹp mắt, gọn gàng và không quá nhiều chi tiết nội thất rườm rà. Nhờ vậy, không gian của những homestay này luôn rộng rãi, thông thoáng, tạo sự thoải mái đầy lý tưởng cho nhiều người.

Khi đầu tư loại hình kinh doanh theo phong cách này, bạn sẽ tiết kiệm được vốn đầu tư nhưng thu về khoản lợi nhuận tương đối. Đồng thời, khi dọn dẹp vệ sinh hoặc sửa chữa cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều và không tốn nhiều chi phí.

Nội thất homestay kiểu căn hộ studio

Nội thất homestay kiểu căn hộ studio
Nội thất homestay kiểu căn hộ studio tiện nghi và hài hoà

Thiết kế homestay theo kiểu căn hộ studio, với không gian mở giúp mở rộng diện tích được thoáng mát, ngập tràn ánh sáng. Mỗi phòng chức năng được phân chia món đồ nội thất thích hợp đảm bảo sự tiện nghi và rộng rãi. Hơn nữa, những món đồ nội thất sử dụng cho homestay theo phong cách này thường có kiểu thiết kế hiện đại và tối giản.

Những màu sắc lựa chọn thường là màu tươi sáng, kết hợp hài hòa với những gam màu nổi bật khác một cách hợp lý, giúp không gian thêm sinh động và nhiều ngập tràn sức sống. Đèn trần thiết kế kết hợp với nội thất và sàn nhà màu nâu gỗ cho không gian thêm ấm áp, tinh tế và cuốn hút hơn.

Đơn vị thiết kế & thi công homestay uy tín

Đơn vị thiết kế & thi công homestay uy tín
Đơn vị thiết kế & thi công homestay uy tín – Savina group

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công homestay uy tín để giúp bạn tạo ra homestay đẹp mắt, ấn tượng, với những phong cách khác nhau thu hút được nhiều khách du lịch. Bạn có thể liên lạc với Savina group – đơn vị đi đầu với nhiều công trình thiết kế nổi tiếng, với nhiều homestay độc đáo. Hiện tại, chúng tôi đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng. Bởi:

Chúng tôi sở hữu số lượng thợ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công homestay.

Chúng tôi cam đoan cung cấp những công trình homestay đảm bảo kịp tiến độ, chất lượng với những vật liệu xây dựng an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Những vật liệu của chúng tôi lựa chọn cho công trình lấy tại xưởng nên đảm bảo mức giá tại gốc. Do đó, những dịch vụ thiết kế và thi công của chúng tôi luôn có giá cả hợp lý, tối ưu mọi chi phí xây dựng của chủ đầu tư.

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giúp bạn lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp tạo điểm nhấn ấn tượng, thích hợp với xu hướng du lịch hiện nay.

Trong từng khâu thiết kế và thi công chúng tôi thường xuyên kiểm tra kỹ lưỡng, nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng công trình.

SavinaGroup hân hạnh đồng hành cùng bạn trong thiết kế và thi công homestay chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu.

Trả lời

Back to top button