Dịch vụ thiết kế Resort

Những lưu ý khi thiết kế resort bạn nên biết

Trong nhiều loại hình lưu trú thì resort là loại hình sang trọng, cao cấp và thu hút nhiều khách du lịch thuộc giới thượng lưu. Do đó, thiết kế resort cần phải khoa học để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, tạo dấu ấn mới mẻ cho khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư vào thiết kế resort cao cấp, bạn cần tìm hiểu thêm những lưu ý cần thiết trong phạm vi bài viết này.

Thiết kế resort cần lưu ý gì?

Thông thường, khi có nhu cầu áp dụng mô hình kinh doanh khu nghỉ dưỡng bằng resort nhiều chủ đầu tư cần lưu ý những điều cơ bản sau đây:

Chú ý tới những tiêu chuẩn mang tính đặc trưng của địa phương

Chú ý tới những tiêu chuẩn mang tính đặc trưng của địa phương
Tiêu chuẩn mang tính đặc trưng của địa phương sẽ là điểm mạnh để bạn phát triển cho resort của mình

Hiện nay, những khu resort xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của đông đảo khách du lịch. Do vậy, để thu hút nhiều người và đẩy mạnh kinh doanh, resort của bạn cần sở hữu những điểm nhấn ấn tượng riêng. Mỗi vùng miền, mỗi vị trí thiết kế resort sẽ có những thế mạnh và đặc trưng riêng. Những điều này sẽ ảnh hưởng đến giá trị, sự mới mẻ và nét riêng biệt đầy thú vị dành cho khách du lịch đến khám phá tại resort.

Bạn có thể sử dụng những vật liệu trang trí hoặc nội thất mang nét đặc trưng riêng của nơi thi công resort, chẳng hạn như: resort biển thì bạn có thể sử dụng vật liệu làm bằng vỏ sò, ốc,…để trang trí cho không gian, thiết kế cảnh quan theo phong cách Địa Trung Hải thì rất hợp lý.

Với vai trò là chủ đầu tư, bạn nên tìm hiểu và có nhiều ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo, tinh tế mang những nét đặc trưng vùng miền, địa phương vào resort. Điều này, giúp resort của bạn trở nên thẩm mỹ, giá trị và đạt doanh thu tốt hơn.

Chú ý những tiêu chuẩn về thiết kế nội thất

Chú ý những tiêu chuẩn về thiết kế nội thất
Chú ý những tiêu chuẩn về thiết kế nội thất để đem lại sự sang trọng và hơn hết là sự tiện nghi cho du khách

Trong bất kỳ thiết kế nào cũng cần tuân theo những tiêu chuẩn và quy chuẩn cụ thể. Thiết kế nội thất resort phải đảm bảo hợp lý, bày trí đẹp mắt, khoa học đáp ứng không gian nghỉ ngơi rộng rãi thoải mái. Nội thất dùng cho resort phải đảm bảo chất lượng tốt, đáp ứng sự tiện nghi đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với resort. Đồng thời, đối với thiết kế nội thất resort phải hài hoà, đồng nhất với phong cách thiết kế kiến trúc chung và xu hướng thiết kế hiện nay.

Nội thất của resort có chất liệu an toàn, thân thiện với sức khỏe con người và môi trường. Thiết kế nội thất của khu nghỉ dưỡng nên gần gũi với thiên nhiên, đem lại nhiều cảm xúc tích cực, bình yên, xua tan những áp lực căng thẳng.

Lựa chọn địa điểm xây dựng resort phù hợp

Lựa chọn địa điểm xây dựng resort phù hợp
Lựa chọn địa điểm xây dựng resort phù hợp sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách du lịch

Một trong những yếu tố góp phần thể hiện sự thành công của công trình thiết kế resort chính là vị trí thế kế. Với những vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện và hình thức khác nhau sẽ được quan tâm đầu tiên. Ngoài ra, vị trí thiết kế resort có sự kết nối và gần những địa điểm du lịch và danh lam thắng cảnh khác cũng là điều thu hút khách du lịch.

Đặc biệt, địa điểm xây dựng resort hợp phong thủy với chủ đầu tư sẽ mang lại sự thịnh vượng, may mắn và thành công trong lĩnh vực này. Trong thiết kế resort vị trí lý tưởng nhất là có sự giao thoa kết hợp giữa núi và biển. Địa điểm thi công resort có khí hậu dễ chịu, trong lành, ở xa thành phố náo nhiệt, mang nhiều nét đặc trưng nổi tiếng sẽ hứa hẹn tạo ra nhiều thuận lợi và được nhiều người quan tâm lựa chọn.

Thiết kế resort cần lưu ý về cơ sở hạ tầng

Thiết kế resort cần lưu ý về cơ sở hạ tầng
Cơ sở hạ tầng cũng là điểm cần chú ý đối với Thiết kế resort

Yếu tố cơ sở hạ tầng là một trong những yếu tố mà khách du lịch quan tâm khi lưu trú tại resort. Hệ thống cơ sở hạ tầng của resort cao cấp thể hiện qua sự đầy đủ và chất lượng của nhà xe, khu nhà rác, phòng vệ sinh, thang máy, hạ tầng giao thông,… Sự hài lòng và quyết định có tiếp tục lựa chọn resort cho những lần du lịch tiếp theo hay không sẽ bị chi phối bởi cơ sở hạ tầng. Vì vậy, chủ đầu tư phải có nhiệm vụ lưu ý và đầu tư vào cơ sở hạ tầng của resort. Điều đó, cũng góp phần nâng tầm tiện ích và giá trị resort đối với khách du lịch gần xa.

Vấn đề về an ninh

Vấn đề về an ninh
Vấn đề về an ninh luôn cần phải quan tâm để đảm bảo an toàn về người và của cho du khách

Vấn đề an ninh của resort tốt sẽ mang lại sự an tâm, thoải mái và sẵn sàng tham gia nhiều trải nghiệm tại resort. Do vậy, thiết kế resort phải đáp ứng được tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc đảm bảo an toàn. Đồng thời, resort nên trang bị camera an ninh ở nhiều khu vực để dễ dàng phát hiện ra những hành vi gây mất an ninh để xử lý kịp thời. Khi đi du lịch nghỉ dưỡng, bất kể ai cũng muốn có những giây phút tận hưởng thú vị nhất, thư giãn nhất, do đó chủ đầu tư phải đảm bảo và cam kết về vấn đề này.

Trong thiết kế resort yếu tố này được chủ đầu tư quan tâm và chú trọng sẽ tạo dựng niềm tin cũng như uy tín trong lòng khách du lịch kể cả khách du lịch khó tính. Nhờ đó, resort của bạn được đông đảo bạn bè, khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích lựa chọn.

Đảm bảo tính riêng tư cho khách lưu trú

Đảm bảo tính riêng tư cho khách lưu trú
Đảm bảo tính riêng tư giúp khách du lịch có thêm những trải nghiệm thú vị hơn

Bất kể ai trong chúng ta cũng đều thích sự riêng tư, tự do và thoải mái, nhất là khi đi du lịch nghỉ dưỡng. Trong từng hạng mục thiết kế resort phải tuân thủ những tiêu chuẩn nhất định mang lại sự kín đáo, riêng tư thích hợp. Tuy resort có phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng cần đảm bảo sự riêng tư nhất định, để tránh ảnh hưởng đến những người khác. Điều này, giúp khách du lịch có thêm những trải nghiệm thú vị hơn, ngọt ngào và ý nghĩa hơn cho chuyến đi.

Công ty thiết kế resort uy tín

Công ty thiết kế resort uy tín
Công ty thiết kế resort uy tín – Savina group

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công resort với nhiều mức giá và phòng cách làm việc khác nhau. Tuy nhiên, bạn phải biết cách lựa chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo uy tín với những công trình chất lượng. Vì resort là dự án cần đầu tư nhiều nên bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ thiết kế, thi công của đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực này. Bạn có thể tham khảo trên mạng, từ bạn bè người thân để dễ dàng tiếp cận với dịch vụ thiết kế thi công resort của đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công theo mong muốn của bạn, bạn có thể vui lòng liên hệ với Savina group – đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sáng tạo và năng động hoàn thiện nhiều công trình hạng mục đẳng cấp. Đặc biệt, chúng tôi luôn nâng cao thương hiệu và uy tín của đơn vị qua chất lượng của dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi cũng có những cam kết ưu đãi và đảm bảo tiến độ bàn giao. Vì vậy, khi lựa chọn Savina group bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng.

Với những lưu ý trên đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh resort cao cấp, chất lượng và giá trị sử dụng xứng tầm quốc tế được nhiều người biết đến. Savina group sẵn sàng và hân hạnh đồng hành cùng chủ đầu tư mọi lúc mọi nơi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button