Dịch vụ thiết kế Resort

Báo Giá Thiết Kế Cảnh Quan Resort, Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất

Đối với khu nghỉ dưỡng, resort thì cảnh quan là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch. Thiết kế thi công cảnh quan đa dạng và đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khác nhau được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín và biết chính xác giá của dịch vụ, Savina Group đã tạo ra bài viết này. Mời bạn cùng tìm hiểu những nội dung chia sẻ dưới đây!

Báo giá thiết kế Resort

Báo giá thiết kế Resort
Báo giá thiết kế Resort

Sau khi lắng nghe nhu cầu mong muốn của bạn và tư vấn về mẫu thiết kế cảnh quan cho resort tăng thêm thẩm mỹ và sang trọng hơn. Chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá chi tiết để bạn lựa chọn và dự trù kinh phí cần thiết cho thiết kế.

Những công trình thiết kế, thi công Savina Group tạo ra đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, độc đáo với mức giá hợp lý và tiết kiệm nhất.

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình bạn sẽ lựa chọn gói dịch vụ thích hợp. Nếu có nhu cầu bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nhận tư vấn và báo giá chính xác.

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công
Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công

Để lựa chọn đơn vị thi công uy tín giúp bạn có công trình đạt chất lượng, đẹp theo xu hướng và có giá thành hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm mà chúng tôi đưa ra sau đây:

✅ Tham khảo ý kiến tư vấn từ người thân, bạn bè đã từng sử dụng những dịch vụ thiết kế quan cảnh. Những ý kiến này sẽ giúp bạn tham khảo dễ dàng về chất lượng dịch vụ của đơn vị.

✅ Tìm hiểu các hạng mục, dự án trong công trình thiết kế và thi công của đơn vị trước đây. Điều này, giúp bạn đánh giá được chuyên môn, tay nghề của các kiến trúc sư. Thông qua những công trình này bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu thiết kế thích hợp. Đồng thời, bạn cũng phân tích được thế mạnh và tiềm năng của đơn vị.

✅ Tham khảo và so sánh giá thiết kế thi công giữa nhiều đơn vị khác nhau. Từ đó, giúp bạn lựa chọn đơn vị thi công đạt chất lượng với mức giá tốt.

✅ Trực tiếp đến tận chỗ để nghe tư vấn để đánh giá được phong cách và thái độ làm việc có nghiêm túc, thân thiện và nhiệt tình không.

✅ Kiểm tra những chính sách bảo hành và tính pháp lý của đơn vị thi công đảm bảo sự rõ ràng, hợp pháp. Những cam kết trong hợp đồng phải rõ ràng và đảm bảo quyền lợi hợp pháp đôi bên.

Tiêu chuẩn của thiết kế resort đẹp

Tiêu chuẩn của thiết kế resort đẹp
Tiêu chuẩn của thiết kế resort đẹp

Thiết kế resort đẹp mắt phải tuân theo những tiêu chuẩn thiết kế nhất định sau đây đối với:

✅ Tiêu chuẩn cảnh quan và không gian: phải đảm bảo thiết kế ở khu đất có khí hậu mát mẻ, trong lành và khuôn viên rộng rãi. Xung quanh phải đảm bảo những cảnh quan đẹp như: khu vui chơi, hồ bơi, sân vườn,… Thiết kế đòi hỏi sự sạch sẽ, sang trọng, đẹp mắt, thoải mái, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Yếu tố đặc trưng riêng của địa phương cũng nên đưa vào trong thiết kế resort để tạo ra nét riêng cho du khách có những trải nghiệm thú vị.

Tiêu chuẩn địa điểm thi công resort: thường ở gần núi, biển, xa trung tâm thành phố. Những vị trí thiết kế thi công đảm bảo sự di chuyển thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng đến những địa điểm du lịch.

✅ Tiêu chuẩn yếu tố an ninh và an toàn: những công trình thiết kế đảm bảo sự chắc chắn, an toàn, bảo đảm an ninh và trật tự xã hội. Đây là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên mà du khách lựa chọn để có những tận hưởng tuyệt vời nhất và an tâm nhất.

✅ Tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng: đảm bảo lắp đặt hợp lý, bố trí khoa học và đầy đủ. Với những cơ sở hạ tầng đạt chuẩn như: nơi gửi xe, dịch vụ giặt ủi, vệ sinh, kho bãi,.. đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của du khách đến tham quan.

Tiêu chuẩn về diện tích: thông thường những khu resort sẽ có diện tích rộng rãi hơn những loại hình du lịch khác. Diện tích xây dựng đảm bảo không gian thoải mái, tiện nghi và dễ chịu.

Tiêu chuẩn về thiết kế nội thất: những món đồ nội thất cần đảm bảo hợp với phong cách thiết kế, sang trọng, độc đáo và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách du lịch. Nội thất phải được làm từ những chất liệu cao cấp, đạt chất lượng và an toàn với con người. Nội thất cần được bày trí khoa học và thông minh phù hợp với kiến trúc và quan cảnh. Từ đó khu resort sẽ trở nên ấn tượng đầy thu hút trong mắt khách du lịch. Bạn nên lựa chọn nội thất thân thiện, mới mẻ, mang nhiều điều hứng thú để khám phá.

Tiêu chuẩn về thiết kế nội thất của resort
Tiêu chuẩn về thiết kế nội thất của resort

Tiêu chuẩn lựa chọn vận dụng trang trí: phải tỉ mỉ, cân đối thể hiện sự chu đáo và thẩm mỹ của resort.

Tiêu chuẩn về dịch vụ cung ứng của resort: đảm bảo sự đa dạng, chuyên nghiệp, nổi bật khác biệt, bảo đảm yếu tố cạnh tranh, đem lại sự hài lòng cho du khách.

Tiêu chuẩn về phong cách phục vụ: khoa học, chuyên nghiệp trong tác phong làm việc và khả năng vận hành. Thường xuyên tập huấn và đào tạo nhân viên từ thái độ, cách ăn mặc, tác phong,… Yếu tố vệ sinh và an toàn cũng cần được chú trọng.

Tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy: theo đúng quy định,và thường xuyên được kiểm tra để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản.

Quy chuẩn thiết kế resort

Quy chuẩn thiết kế resort
Quy chuẩn thiết kế resort

Bên cạnh những tiêu chuẩn thiết kế resort nêu trên thì khi cũng cần tuân thủ thêm những quy chuẩn sau đây:

Quy chuẩn về hồ sơ thiết kế cơ sở: phải đảm bảo đủ thông số kỹ thuật và quy chuẩn để triển khai thi công theo thiết kế. Quy chuẩn hồ sơ gồm:

  • Sơ đồ, vị trí giới hạn khu đất thi công resort;
  • Bản xác định tình trạng chung của khu đất;
  • Bản thiết kế cơ bản về: phương án, địa điểm, quy mô, mức độ, biện pháp kết nối hạ tầng, kiến trúc kỹ thuật, kết cấu sử dụng, giải pháp bảo vệ môi trường, hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn,…;
  • Bản thiết kế xây dựng: về mặt bằng, kiến trúc, hệ thống kỹ thuật, cùng các kích thước khối lượng thích hợp theo quy chuẩn thiết kế resort;
  • Nguyên lý áp dụng trong thiết kế;
  • Tờ trình phê duyệt công trình dự án resort, cùng các tài liệu pháp lý quan trọng có liên quan.

Quy chuẩn về hồ sơ trong thiết kế kỹ thuật: dựa trên bản thiết kế cơ sở để triển khai khi được duyệt và cho phép thi công.

Hồ sơ phải đảm bảo: phần thuyết minh về nội dung, dữ liệu, thông tin cơ bản về dự án, tính khả thi – hiệu quả, phương án lựa chọn,…; phần bản vẽ thể hiện rõ vị trí, mặt bằng, các mắt, cách bày trí,.. đáp ứng khả năng sử dụng của khách hàng; phần tổng dự toán về chi phí thi công, xây dựng, quản lý, các hạng mục và chi phí phát sinh.

Thông thường phần tổng dự toán phải phù hợp và nằm trong khoản tổng mức đầu tư.

Quy chuẩn thiết kế resort
Quy chuẩn thiết kế resort

Quy chuẩn về hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công: thể hiện được cấu tạo, vật liệu theo quy chuẩn, cùng các thông số kỹ thuật.

Hồ sơ sẽ bao gồm bản vẽ thi công, dự toán của thiết kế. Dựa vào đây bạn sẽ biết được những thông tin chi tiết và xác định được chi phí xây dựng cần thiết.

Đơn vị thiết kế & thi công resort chuyên nghiệp

Đơn vị thiết kế & thi công resort chuyên nghiệp
Đơn vị thiết kế & thi công resort chuyên nghiệp

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị thi công và thiết kế resort, khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, vẫn có vài đơn vị không đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp khi làm việc. Do đó, bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín để tin tưởng.

Savina Group – đơn vị chuyên thiết kế, thi công nhiều công trình resort cao cấp và chất lượng. Chúng tôi đang sở hữu số lượng lớn khác hàng quan tâm, tin tưởng và lựa chọn. Bởi:

  • Savina Group có đội ngũ nhân sự năng động, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo về chuyên môn thường xuyên để nâng cao tay nghề và sự chuyên nghiệp trong từng công trình.
  • Hơn nữa, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn và tạo ra nhiều công trình chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất.
  • Những vật liệu thi công và xây dựng của chúng tôi được nhập tại xưởng nên đảm bảo về chất lượng, lựa chọn cẩn thận đem lại sự an toàn, thân thiện với mức giá ưu đãi nhất.
  • Đồng thời, chúng tôi có nhiều hạng mục trong thi công, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của khách hàng.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi có nhiều chính sách bảo hành và cam kết bàn giao kịp tiến độ vì có đội ngũ kiến trúc sư đông đảo.
  • Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị được cấp phép thiết kế và thi công có đầy đủ giấy tờ pháp lý, đảm bảo sự uy tín và an toàn cho bạn lựa chọn

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button